रेशन कार्डवरील माहिती आता घरबसल्या बदला
वार्षिक उत्पन्न १५ हजारांपेक्षा कमी असेल तरच अंत्योदय रेशन कार्ड
महाराष्ट्र राशन कार्ड बनविण्यासाठी लागणारे कागतपत्र
रेशन कार्ड हे भारतातील एक आवश्यक कायदेशीर दस्तऐवज मानले जाते जे ओळख आणि पत्ता पडताळणीसाठी वापरले जाते. डिजिटल इंडियाच्या अनुषंगाने, राज्य सरकारे रेशन वितरणात तंत्रज्ञान आणत आहेत आणि स्मार्ट रेशनकार्डे सुरू केली आहेत. स्मार्ट रेशनकार्ड प्रकल्पाचे मुख्य उद्दिष्ट समाजातील दुर्बल घटकांना वाजवी (अनुदानित) किमतीत अन्नधान्य आणि इतर जीवनावश्यक वस्तू पुरवणे आणि लाभार्थ्यांच्या लक्ष्यीकरणातील अकार्यक्षमता नष्ट करणे हे आहे. महाराष्ट्रात, नवीन स्मार्ट रेशन कार्ड 2022 अर्ज mahafood.gov.in या अधिकृत वेबसाइटवरून डाउनलोड केला जाऊ शकतो. या लेखात, आम्ही रेशनकार्ड अर्जासोबत महाराष्ट्र स्मार्ट रेशन कार्ड मिळविण्याची प्रक्रिया तपशीलवार पाहू.
आता घरबसल्या मिळवा रेशनकार्ड…!
रेशनकार्ड (शिधापत्रिका) एक महत्वाचा सरकारी दस्ताऐवज. गरजू लोकांना रेशनकार्डच्या मदतीनेच स्वस्त दरात धान्य दिले जाते. रेशन कार्डमुळे तुम्हाला अनेक सरकारी सुविधा मिळू शकतात. त्यामुळे प्रत्येक कुटुंबाचं रेशनकार्ड असणं आवश्यक आहे. विशेष म्हणजे, त्यासाठी सरकारी कार्यालयाचे उंबरठेही झिजवण्याची गरज नाही. तुम्ही अगदी घरबसल्याही रेशनकार्ड मिळवू शकता…
Who to apply for ration card कोण अर्ज करू शकतो?
- – प्रत्येक भारतीय नागरीक रेशनकार्डसाठी अर्ज करू शकतो.
- – 18 वर्षापेक्षा कमी वयाच्या मुलांचा समावेश पालकांच्या रेशनकार्डमध्ये केला जातो..
- – 18 वर्षांवरील नागरिक स्वतंत्र रेशन कार्डसाठी अर्ज करू शकताे.
How to Apply for ration card असा करा ऑनलाईन अर्ज..?
- रेशन कार्ड बनवण्यासाठी महाराष्ट्रातील नागरिक mahafood.gov.in वर जावून अर्ज करू शकतात.
- नंतर अप्लाय ‘ऑनलाईन फाॅर रेशनकार्ड’ पर्यायावर क्लिक करा.
- रेशनकार्डसाठी 5 ते 45 रुपयांपर्यंत शुल्क घेतले जाईल.
- शुक्ल भरून अर्ज भरल्यानंतर सबमिट करा.
- ‘फिल्ड व्हेरिफिकेशन’ झाल्यानंतर तुमचा अर्ज योग्य असल्यास रेशनकार्ड मिळेल.
- रेशनकार्डसाठी ऑनलाईन अर्ज केल्यावर त्याचे स्टेटसही तुम्हाला घरबसल्या जाणून घेता येते.
- त्यासाठी सुरुवातीला ‘डिपार्टमेंट ऑफ फूड’च्या अधिकृत वेबसाइटवर जा.
- त्यावर ‘Citizen Corner’ सेक्शनवर क्लिक करा.
- नंतर ‘Track Food Security Application’वर क्लिक करा.
- तेथील चार पर्यायांपैकी एक भरल्यावर तुम्हाला तुमच्या अर्जाची स्थिती समजू शकते..
Required documents for ration card आवश्यक कागदपत्रे
- आधार कार्ड,
- मतदान ओळखपत्र,
- पासपोर्ट,
- सरकारद्वारे जारी केलेले ओळखपत्र,
- हेल्थ कार्ड
- ड्रायव्हिंग लायसन्स,
- पॅन कार्ड,
- पासपोर्ट साइज फोटो
- उत्पन्नाचा दाखला
- वीज बिल,
- गॅस कनेक्शन बुक,
- टेलिफोन बिल,
- बँक स्टेटमेंट अथवा पासबुक,
- भाडेकरार.
Maharashtra Ration Card महाराष्ट्र राशन कार्ड सूची
- शिधापत्रिकेसाठी अर्ज केल्यानंतर, अर्जदार अर्जाची स्थिती ऑनलाइन तपासू शकतो.
- स्थिती तपासण्यासाठी, मुख्यपृष्ठावर दिसणार्या “पारदर्शकता पोर्टल” या पर्यायावर क्लिक करा.
- त्यानंतर “Allocation Generation Status” या पर्यायावर क्लिक करा.
- शिधापत्रिका तपशील प्रविष्ट करा, आणि नंतर वाटपाची स्थिती प्रदर्शित होईल
Online Application for new Ration Card
Check Status Online for Ration Card
- After applying for ration card, the applicant can check the status of the application online.
- To check on the status, click on the option “Transparency Portal” that is visible on the home page.
- Then click on the option “Allocation Generation Status”.
- Enter the ration card details, and then the status of the allocation will be displayed.
Eligibility for Maharashtra Ration Card
- For Yellow Ration Cards – Families falling under Below Poverty Line (BPL)
- For Saffron Ration Cards – Families with income above Rs.15,000 p.a. but less than Rs.1 lakh p.a.
- For White Ration Cards – Families with income of Rs.1 lakh p.a. and above
- The members in the family should not be a doctor, lawyer or an architect or a chartered accountant
- The members in the family should not be a professional taxpayer, a GST taxpayer or an income taxpayer or eligible to pay such tax. (Know more about income tax filing)
- The family should not possess residential telephone and four-wheeler vehicle
- The members in the family should not hold a total of two-hectare rain-fed or one hectare semi-irrigated or 1/2 hectare irrigated land
- The Government has decided to issue BPL Ration Card, temporarily to all the Vidi workers, all members of Pardhi and Kolhati
Required Documents to apply for Maharashtra Ration Card
Given below is the list of documents you will have to submit to apply for Maharashtra Ration Card:
- Aadhaar Card
- Pan Card
- Passport
- Electricity Bills
- Certificate of income
- Details of your gas connection
- Receipt for house rent
- Bank passbook
- Photographs of the applicant
How to apply for Maharashtra Ration Card
- First Visit the Government of Maharashtra- Food, Civil Supplies and Consumer Protection Department. which link is given below.
- On the left-hand side of the page click on ‘Download’.
- Click on ‘Form 1 – application for a new ration card’ link.
- Get a printout of the form and duly fill it. Make sure all the details mentioned by you are correct.
- Attach all the necessary documents and submit it to the Food, Civil Supplies and Consumer Protection Department.
- You will also have to affix Rs.2 stamp during the submission of your form.
How to check Maharashtra Ration Card status online
- First Visit the Government of Maharashtra- http://mahafood.gov.in
- On the left-hand side of the page, click on ‘Transparency Portal’.
- You will be directed to a new page where you will have to click on ‘Allocation Generation Status’.
- Enter the details of your ration card and click on ‘Proceed’.
- You will be able to view the status of your ration card application.
How to change name in Maharashtra Ration Card
- First Visit the Government of Maharashtra- http://mahafood.gov.in
- On the left-hand side of the page, click on ‘Download’.
- Proceed to download ‘Form 14 – Change in the ration card’.
- Get a printout of the form and fill it with the correct details and submit it to the concerned department.
- You can download Form 14 to make changes to your address and other important details as well.
- First Visit the Government of Maharashtra- http://mahafood.gov.in
- On the left-hand side of the page, click on ‘Download’.
- Proceed to download ‘Form 14 – Change in the ration card’.
- Get a printout of the form and fill it with the correct details and submit it to the concerned department.
- You can download Form 14 to make changes to your address and other important details as well.